CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
1. Đổi trả hàng lỗi, hàng hóa có bảo hành chính hãng.
Tất cả mặt hàng thiết bị phụ kiện có bảo hành chính hãng đã được thanh toán hóa đơn mua hàng đều có hiệu lực bảo hành đổi trả theo chính sách của hãng sản xuất kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận bảo hành đổi trả cho các sản phẩm đủ yêu cầu bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì vỏ hộp không bị móp rách.
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện kèm theo.
- Hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng.
2. Chúng tôi từ chối đổi trả bảo hành gồm:
- Vì lý do chủ quan từ khách hàng (Chọn sai sản phẩm, đổi ý, sử dụng sai hướng dẫn ......)
- Từ chối dựa trên chính sách bảo hành đổi trả của hãng sản xuất.
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp hàng hóa sai mẫu mã, có dấu hiệu hư hỏng..., Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Những bước kiểm tra sâu hơn như khui thùng và dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Sau khi khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn (Vỏ bị trầy xước, bám dơ, lớp nhựa bị ố ....) hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 24 giờ kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
Thông thường theo quy trình đóng gói gửi hàng chúng tôi sẽ ngẫu nhiên kiểm tra sản phẩm lần cuối nếu có nghi ngờ, bao gồm chạy thiết bị, kiểm tra chức năng hoạt động, khui mở bao bì kiểm tra phụ kiện kèm theo, kiểm tra bằng cảm quan sản phẩm... Vì vậy trong một số trường hợp khi nhận hàng Quý khách nhận thấy bao bì đựng phụ kiện có dấu xé mở, thiết bị lọc nước có hơi ẩm.... điều đó không đồng nghĩa sản phẩm này đã qua sử dụng và chúng tôi được miễn trừ trách nhiệm đổi trả theo lý do như trên (Trừ khi có thỏa thuận khác).
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
- Bước 2: Quý khách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận chính sách bảo hành đổi trả.
- Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận khiếu nại, nếu sản phẩm nằm trong mục được bảo hành đổi trả chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi đổi trả hoặc bảo hành sản phẩm theo chính sách hiện có.
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng/cửa hàng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.